Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Nhơn Trạch và TX.Long Khánh: Tổ chức hội thi kể chuyện“Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

10:09, 17/09/2010

(ĐN)- Ngày 17-9, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần 2 năm 2010.

(ĐN)- Ngày 17-9, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần 2 năm 2010.

Tham gia hội thi có 19 thí sinh đến từ 12 xã và 7 Chi đoàn trực thuộc. Các thí sinh đã kể các câu chuyện về những con người thật, việc thật trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, làm lợi cho gia đình, cho cơ quan và cho xã hội.

Giải nhất của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương, Chi đoàn Trường mầm non Hoa Sen với câu chuyện “Nơi ươm mầm cho những ước mơ”; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Hòa, Chi đoàn Trường THCS Hiệp Phước. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải ba, và 5 giải khuyến khích cho một số thí sinh khác.

* Trước đó, sáng 16-9, Hội LHPN TX. Long Khánh cũng đã tổ chức hội thi kể chuyện về “Tấm gương đạo đức Hồ Chi Minh”, thu hút 23 thí sinh tham gia.

Mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện về Bác, trong đó có phần liên hệ đến tập thể hoặc cá nhân đã thực hiện việc làm theo tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình sinh sống. Đã có nhiều câu chuyện cảm động, mang tính giáo dục cao được các thí sinh thể hiện như mẩu chuyện: “Tấm lòng của Bác với chiến sĩ” hay chuyện “Đôi bàn tay”...

Kết quả, thí sinh Trương Thị Thùy, xã Suối Tre đã giành giải nhất; giải nhì thuộc về thí sinh Vy Thị Thanh Phương, phường Xuân An. Ban tổ chức còn trao 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.

C.Nghĩa - Q.Tuấn

Tin xem nhiều