Báo Đồng Nai điện tử
En

Du lịch và mua sắm tăng mạnh trong dịp lễ 2-9

10:09, 05/09/2010

(ĐN)- Theo tin từ các khu du lịch (KDL) trong tỉnh, dịp lễ 2-9 năm nay, lượng khách tăng khá mạnh do thời gian nghỉ lễ kéo dài 4 ngày.

(ĐN)- Theo tin từ các khu du lịch (KDL) trong tỉnh, dịp lễ 2-9 năm nay, lượng khách tăng khá mạnh do thời gian nghỉ lễ kéo dài 4 ngày. KDL Bửu Long cho biết, lượng khách đến tham quan trong dịp nghỉ lễ tăng khoảng 30% so với lễ năm trước. Lượng khách trong và ngoài nước đến tham quan Vườn quốc gia Nam Cát Tiên trong kỳ nghỉ lễ 2- 9 cũng đạt gần 700 khách, tăng gấp đôi so với năm ngoái. KDL Giang Điền cũng cho biết, lượng khách cũng tăng khá so với mọi năm, chủ yếu tập trung vào các ngày 2 và 3-9. Được biết, khách đến tham quan, vui chơi ở các KDL trong tỉnh chủ yếu đến từ các tỉnh, thành lân cận như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An...

Mua sắm tăng mạnh trong dịp lễ 2-9

Về mua sắm, siêu thị Co.op Mart Biên Hòa cho biết, doanh thu bán hàng tăng đến 22%, chủ yếu tập trung ở các mặt hàng Việt Nam khuyến mãi trong chương trình “Tự hào hàng Việt”. Tại siêu thị BigC Đồng Nai, lượng khách đến mua sắm suốt dịp lễ tăng khoảng 30% so với dịp 2-9 năm ngoái, doanh thu cũng tăng trên 30%.

Vi Lâm

Tin xem nhiều