Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ bản hoàn tất công tác tổ chức phục vụ Đại hội

09:09, 12/09/2010

(ĐN)- Chiều 10-9, các thành viên Tổ 1 (thuộc Tiểu ban phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX) đã họp thông qua một số công việc của tổ trong việc phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới.

(ĐN)- Chiều 10-9, các thành viên Tổ 1 (thuộc Tiểu ban phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX) đã họp thông qua một số công việc của tổ trong việc phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới dự.

Theo báo cáo của các thành viên trong tổ, đến nay đã thông qua được logo của Đại hội với Thường trực Tỉnh ủy; bố trí sơ đồ vị trí, thẻ đeo của đại biểu dự Đại hội; ma-két trang trí sân khấu Đại hội; triển khai kế hoạch triển lãm ảnh nhằm mở rộng không gian cho Đại hội; công tác thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan, pa-nô, áp-phích, khẩu hiệu tuyên truyền... phục vụ Đại hội. Công tác tuyên truyền trên báo chí được các báo, đài của tỉnh triển khai tích cực bằng nhiều thể loại, chuyên trang, chuyên mục, chuyên san... Riêng TP.Biên Hòa sẽ tổ chức đồng loạt “Ngày thứ Bảy Xanh” vào 18-9. Theo đó, ở tất cả các xã, phường, ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, tháo dỡ các bảng quảng cáo không đúng quy định; tăng cường trang trí hoa kiểng đường phố, điểm nhấn là ở khu vực Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh; đầu tư thêm hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm các tuyến đường chính; tích cực tuyên truyền cổ động về Đại hội. Hệ thống lưới điện phục vụ Đại hội cũng đã được rà soát nhằm đảm bảo các nguồn điện ổn định trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Văn Tới cho rằng, các công việc của tổ được phân công đã thực hiện tương đối hoàn tất. Tuy nhiên từ nay đến Đại hội, các công việc này cần được kết nối, đi vào hệ thống; các thành viên được phân công rà soát lại phần việc do mình phụ trách...

P.Hằng

Tin xem nhiều