Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị chu đáo công tác phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX

11:09, 17/09/2010

(ĐN)- Chiều 16-9, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã tổ chức cuộc họp đánh giá các công việc chuẩn bị cho Đại hội. Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

(ĐN)- Chiều 16-9, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã tổ chức cuộc họp đánh giá các công việc chuẩn bị cho Đại hội. Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành phát biểu tại cuộc họp.

Theo báo cáo của các tổ thuộc Tiểu ban phục vụ Đại hội, đến nay công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội đã được các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan báo chí... thực hiện theo đúng ý kiến chỉ đạo của tỉnh. Công tác chỉnh trang đô thị ở TP.Biên Hòa đã được tiến hành; ngành điện đã kiểm tra và thay thế các thiết bị điện cần thiết, nhằm đảm bảo hoạt động an toàn phục vụ Đại hội; hệ thống thông tin liên lạc cũng đã được kiểm tra để đảm bảo đường truyền phục vụ tốt cho Đại hội; lực lượng an ninh của tỉnh đã triển khai các kế hoạch bảo vệ Đại hội một cách chu đáo; các đại biểu tham dự Đại hội đã được các bệnh viện tổ chức khám sức khỏe; việc bố trí nơi ăn, nghỉ của đại biểu cũng được thực hiện xong.

Theo ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, việc tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX phải để lại được ấn tượng tốt nhất cho các đại biểu tham dự Đại hội; từng tổ rà soát lại các công việc được phân công phụ trách, đảm bảo mọi điều kiện phục vụ Đại hội một cách tốt nhất; việc phục vụ Đại hội phải trên tinh thần chủ động tích cực, có sáng kiến. Đồng chí lưu ý thêm đối với lĩnh vực tuyên truyền, bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được còn chú  ý tới những mặt hạn chế, yếu kém của việc thực hiện Nghị quyết Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ VIII; các cơ quan báo chí cần tăng cường thêm việc lấy ý kiến, phản hồi của người dân về 12 chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh vừa qua; những cảm nhận về thành tựu 5 năm 2005 - 2010 và những đề đạt, nguyện vọng hướng tới đại hội.

P.Hằng - C.Nghĩa

Tin xem nhiều