Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt quả tang 3 nhân viên của Trạm cân Dầu Giây nhận hối lộ

10:09, 10/09/2010

(ĐN)- Khoảng 5 giờ ngày 10-9, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế Công an Đồng Nai đã bắt quả tang 3 nhân viên ở Trạm cân Dầu Giây đang nhận hối lộ của lái xe để bỏ qua việc hạ tải cho xe chở quá tải.

(ĐN)- Khoảng 5 giờ ngày 10-9, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế Công an Đồng Nai đã bắt quả tang 3 nhân viên ở Trạm cân Dầu Giây đang nhận hối lộ của lái xe để bỏ qua việc hạ tải cho xe chở quá tải. Theo đó, các xe chở quá tải khi qua Trạm cân Dầu Giây  sau khi lập biên bản phạt sẽ không bị hạ tải và được “phù phép” cho qua đi như xe bình thường do lái xe đưa tiền hối lộ cho các nhân viên trạm cân. 3 người bị bắt là: Nguyễn Thái Tuấn, thanh tra viên Tổng cục đường bộ; Nguyễn Quốc Hùng và Diệp Bảo Phú, nhân viên trạm cân thuộc Khu quản lý đường bộ 7. Khám xét tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ gần 10 triệu đồng tiền hối lộ từ các lái xe. Việc bắt giữ 3 nhân viên tại Trạm cân Dầu Giây còn có sự chứng kiến của đại diện Tổng cục đường bộ Việt Nam và Khu quản lý đường bộ 7.  Hiện nay, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc này.

Được biết, cách nay hơn 5 tháng, Công an  Đồng Nai đã khởi tố vụ án: “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Trạm cân Dầu Giây để tiến hành điều tra về các “thiết bị lạ” ở trạm cân này. Ngay sau đó, một số cán bộ, nhân viên trạm cân cũng đã bị Khu quản lý đường bộ 7 tạm đình chỉ công tác .

X.Phú

Tin xem nhiều