Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng tín dụng khu vực nông nghiệp, nông thôn lên 55% tổng dư nợ

09:08, 30/08/2010

(ĐN)- Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đồng Nai (Agribank Đồng Nai) cho biết như trên tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết định 67 của Chính phủ về tín dụng khu vực nông nghiệp, nông thôn diễn ra vào sáng 30-8.

(ĐN)- Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đồng Nai (Agribank Đồng Nai)  cho biết như trên tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết định 67 của Chính phủ về tín dụng khu vực nông nghiệp, nông thôn diễn ra vào sáng 30-8.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích.

Trong 10 năm thực hiện Quyết định 67 của Chính phủ, dư nợ khu vực nông nghiệp, nông thôn của Agribank Đồng Nai đã tăng từ hơn 600 tỷ đồng (năm 2000) lên gần 3.000 tỷ đồng (năm 2010), chiếm 48% tổng dư nợ. Cũng theo Agribank Đồng Nai, Nghị định 41 do Chính phủ mới ban hành trong năm 2010 có rất nhiều điểm mới và sẽ mở rộng tín dụng trong nông nghiệp, nông thôn, nhất là về đối tượng và các ngành nghề, lĩnh vực được vay vốn...

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đánh giá cao những nỗ lực của Agribank Đồng Nai qua việc cung cấp nguồn vốn ngày càng lớn, góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh. Ông cũng lưu ý chi nhánh trong thời gian tới cần tiếp tục xem nông thôn là thị trường chiến lược, thực hiện Nghị định 41 một cách linh hoạt và hiệu quả.

V.L

Tin xem nhiều