Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp tục tiếp xúc cử tri ở các địa phương trong tỉnh

10:12, 02/12/2009

(ĐN)- Tiếp tục chương trình báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII, ngày 2-12, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có cuộc tiếp xúc với cử tri tại các địa phương trong tỉnh.

(ĐN)- Tiếp tục chương trình báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII, ngày 2-12, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có cuộc tiếp xúc với cử tri tại TX. Long Khánh.

Tiểu thương chợ Long Khánh đã trực tiếp phản ánh với các ĐBQH: Trương Văn Vở và Lê Thị Thu Ba về những vấn đề còn bất hợp lý trong việc hỗ trợ di dời chợ Long Khánh (cũ) để xây dựng chợ mới. Ông Trần Mộng Thành, Phó chủ tịch UBND thị xã cho biết, địa phương đã áp dụng theo hướng có lợi nhất cho tiểu thương trong vấn đề hỗ trợ vật kiến trúc, di dời, thuế, tạo điểm buôn bán tạm... và thị xã không chấp nhận phương án bồi thường đất, vì đất xây dựng chợ Long Khánh (cũ) thuộc đất công...

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri còn phản ảnh với ĐBQH những vấn đề bức xúc như: xây dựng các cầu vượt, nhà ga xe lửa, chế độ trợ cấp cho cán bộ cấp phó hội đoàn thể cấp xã...

* Trước đó, ngày 1-12, hai ĐBQH Lê Thị Thu Ba và Trương Văn Vở cũng đã tiếp xúc với cử tri một số xã, thị trấn của hai huyện Xuân Lộc và Cẩm Mỹ.

Nhóm CTV

Tin xem nhiều