Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc hội chợ - triển lãm Công thương - Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam:
Hơn 250.000 lượt khách tham quan hội chợ - triển lãm

10:12, 02/12/2009

(ĐN) - Theo tổng kết của Ban tổ chức, trong 6 ngày, Hội chợ - triển lãm Công thương - Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đã đón nhận trên 250.000 lượt khách tham quan, bao gồm cả các đối tác trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, người dân...

(ĐN) - Theo tổng kết của Ban tổ chức, trong 6 ngày, Hội chợ - triển lãm  Công thương - Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đã đón nhận trên 250.000 lượt khách tham quan, bao gồm cả các đối tác trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, người dân... Đặc biệt, có khá nhiều hoạt động hợp tác, trao đổi diễn ra giữa các doanh nghiệp (DN) và nhiều hợp đồng được ký kết ngay tại hội chợ. Theo đó, tổng trị giá các hợp đồng ký kết tại hội chợ triển lãm lên đến hơn 300 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều DN nước ngoài còn mở văn phòng đại diện, nhà phân phối tại tỉnh Đồng Nai và thị trường phía Nam thông qua hội chợ - triển lãm này.

Khách hàng tham quan hội chợ

Theo đánh giá, đây là một hội chợ đem lại nhiều thành công cho DN trong xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường... Trong đó, Ban tổ chức cũng đã trao tặng kỷ niệm chương cho 17 đơn vị có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của vùng; bình chọn được 10 doanh nghiệp đạt cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng; 9 sản phẩm của 8 doanh nghiệp đạt huy chương vàng chất lượng sản phẩm và 30 doanh nghiệp đã đạt giải có gian hàng đẹp, quy mô và ấn tượng tại hội chợ.

   V.Lâm

Tin xem nhiều