Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 4 ngàn đoàn viên thanh niên tham dự mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS

09:11, 30/11/2009

(ĐN)- Với chủ đề: “Tiếp cận phổ cập và quyền con người", tối 29-11, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban quản lý dự án phòng chống HIV/AIDS của tỉnh đã tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1-12).

(ĐN)- Với chủ đề: “Tiếp cận phổ cập và quyền con người", tối 29-11, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban quản lý dự án phòng chống HIV/AIDS của tỉnh đã tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1-12). Hơn 4 ngàn đoàn viên thanh niên đã tham dự buổi mít tinh.

Đoàn viên thanh niên tham dự mít tinh.

Tại buổi mít tinh, ông Hồ Hoàng Cảnh, đại diện Ban quản lý dự án phòng chống HIV/AIDS đã kêu gọi mọi người dân và các tổ chức tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống HIV/AIDS, góp phần bảo đảm sự phát triển và ổn định xã hội.

Buổi mít tinh còn được Ban tổ chức thực hiện các trò chơi cho đoàn viên thanh niên với chủ đề về HIV/AIDS. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp sức của các ca sĩ với những ca khúc nhằm tuyên truyền về Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS.

* Trước đó, vào sáng ngày 29-11, phường Xuân Bình (TX.Long Khánh) đã tổ chức mít tinh và diễu hành Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2009. Hiện nay, trên địa bàn phường Xuân Bình đã có 89 người nhiễm HIV, trong đó có 5 bệnh nhân chuyển sang AIDS và 25 người tử vong do AIDS, phường đang quản lý 17 trường hợp.

Sau lễ mít tinh, phường đã tổ chức diễu hành với xe cổ động, cờ, băng - rôn, khẩu hiệu, loa phát thanh có sự tham gia của Đảng ủy, chính quyền, mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể phường, khu phố, cán bộ, nhân dân cùng đông đảo các em học sinh trên địa bàn phường.

D.Trường - M.Anh

Tin xem nhiều