Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 17/09/2008

* Thực hiện Thông tri 05/TT-TU của Tỉnh ủy về thành lập Chi bộ quân sự xã, phường, thị trấn, đến nay, 171 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã thành lập được Chi bộ quân sự, trong đó có 28 chi bộ có Chi ủy.

* Thực hiện Thông tri 05/TT-TU của Tỉnh ủy về thành lập Chi bộ quân sự xã, phường, thị trấn, đến nay, 171 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã thành lập được Chi bộ quân sự, trong đó có 28 chi bộ có Chi ủy. Các chi bộ ngoài việc thực hiện tốt chức năng là hạt nhân lãnh đạo nhiệm vụ quân sự quốc phòng ở cơ sở, còn thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng viên mới. 9 tháng năm 2008 đã có 106 Chi bộ kết nạp được 149 đảng viên mới trong lực lượng dân quân.

HỮU THỦY

* Hơn 40 cộng tác viên y tế thuộc hai phường Tân Phong và Trung Dũng (TP.Biên Hòa) vừa triển khai việc tuyên truyền phòng nhiễm độc dioxin qua thực phẩm cho các hộ dân cư ngụ tại địa phương, nơi được coi là một trong 7 điểm nóng nhất về nhiễm dioxin của cả mước. Được biết, việc triển khai công tác trên dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 11-2008.

TRẦN HUÂN

* Chiều ngày 17-9, Đội kiểm tra liên ngành của Biên Hòa đã phát hiện tại hộ bà Nguyễn Thị Ơn, số 18/2D, tổ 11, khu phố 3, phường Tam Hòa đang tàng trữ, kinh doanh gần 40 gia cầm sống và gia cầm làm sẵn không dấu kiểm dịch của ngành thú y. Cùng với lập biên bản vi phạm và phạt hành chính, đoàn cũng đã ra quyết định tịch thu tiêu hủy số gia cầm trái phép này.

Huỳnh Giới

Tin xem nhiều