Báo Đồng Nai điện tử
En

Lễ hội xe cổ đầu tiên được tổ chức ở Đồng Nai

09:09, 02/09/2008

(ĐN)- Trong hai ngày 30 và 31-8, tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (huyện Long Thành) đã diễn ra lễ hội xe cổ lớn nhất từ trước tới nay của Việt Nam với khoảng 1.200 người tham dự.

(ĐN)- Trong hai ngày 30 và 31-8, tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (huyện Long Thành) đã diễn ra lễ hội xe cổ lớn nhất từ trước tới nay của Việt Nam với khoảng 1.200 người tham dự. Đây là sân chơi dành riêng cho những người đam mê các loại xe cổ, được tổ chức bởi sự liên kết giữa các nhóm chơi xe từ khắp cả nước. Khoảng hơn 800 chiếc xe cổ các loại như: Vespa, Lambretta, Mobylett, Motor, xe hơi cổ... từ nhiều tỉnh, thành đã được tập hợp về khu du lịch Vườn Xoài với mục đích triển lãm và trưng bày để những người mê xe cổ có thể tham quan và học tập kinh nghiệm.

 

Hơn 800 chiếc xe cổ được trưng bày tại lễ hội xe cổ lần đầu tổ chức ở Đồng Nai.

Trước kỳ lễ hội này, giới mê xe cổ Việt Nam đã từng tổ chức lễ hội hai lần tại Đà Nẵng và Đà Lạt song không nhiều người tham dự bằng lần tổ chức này. Ngoài triển lãm và trưng bày xe cổ, lễ hội lần này còn có những hoạt động khác như bán hàng lưu niệm, bán báo để quyên góp từ thiện, văn nghệ giao lưu... Ban tổ chức cho biết, nếu lễ hội xe cổ lần này tổ chức thành công, có thể những lần sau giới mê chơi xe cổ vẫn sẽ chọn Đồng Nai làm điểm đến.

Vi Lâm

 

Tin xem nhiều