Báo Đồng Nai điện tử
En

Lễ dâng hương tưởng niệm 39 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969 – 2/9/2008).

10:09, 02/09/2008

(ĐN)- Sáng 2-9, tại Văn Miếu Trấn Biên, Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm 39 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Sáng 2-9, tại Văn Miếu Trấn Biên, Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm 39 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Kim Liên, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Ao Văn Thinh, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Chí Thắng, TUV, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, HĐND- UBND, UBMTTQ, các đoàn thể và đông đảo các tầng lớp nhân dân TP. Biên Hòa đã đến dự.

 

Nghi lễ dâng hương tưởng niệm 39 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Ngô Trí Thức, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Biên Hòa đã đọc diễn văn ôn lại những tình cảm tốt đẹp, bao la và cao cả của Bác Hồ với đồng bào miền Nam nói chung và lòng tôn kính, tình cảm của quân dân Biên Hòa- Đồng Nai đối với Bác. Đây cũng là dịp để mọi người soi lại mình, tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cống hiến sức mình cho sự phát triển của Biên Hòa- Đồng Nai ngày càng giàu mạnh.

 

Phương Hằng.

 

Tin xem nhiều