Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội thao kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy cơ sở

10:09, 17/09/2008

(ĐN)- Sáng 16-9, hơn 1.000 đội viên của 125 đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) cụm 1 thuộc các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Amata, Loteco, Thạnh Phú và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Biên Hòa đã sôi nổi tham dự hội thao kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy năm 2008 do Phòng cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai tổ chức.

(ĐN)- Sáng 16-9, hơn 1.000 đội viên của 125 đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) cụm 1 thuộc các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Amata, Loteco, Thạnh Phú và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Biên Hòa đã sôi nổi tham dự hội thao kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy năm 2008 do Phòng cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nhằm tiến tới kỷ niệm ngày PCCC toàn dân 4-10.

 

Đội hình tổng hợp chữa cháy cứu người, cứu tài sản.

Theo ban tổ chức, mục đích của hội thao lần này nhằm không ngừng nâng cao kỹ năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng PCCC cơ sở. Qua đó rút ra kinh nghiệm để cùng phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp trong việc dập tắt các đám cháy, làm giảm thiểu các thiệt hại do cháy.

 

Kết quả sau thời gian đua tài với nội dung kiểm tra đội hình tổng hợp chạy 300 mét vượt rào cản, chữa cháy, cứu người, cứu tài sản, ban tổ chức đã trao giải nhất đội PCCC Công ty cổ phần may Đồng Tiến; giải nhì cho Công ty TNHH Mutsuta M-Teck; hai giải ba cho Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai và Công ty TNHH Nectokin.

 

Được biết sau hội thi này, từ ngày 18 đến 30-9, Phòng Cảnh sát PCCC sẽ tổ chức năm đợt hội thao kiểm tra nghiệp  vụ chữa cháy cho các đơn vị, doanh nghiệp tại các cụm thuộc khu công nghiệp Biên Hòa  1, Biên Hòa  2, các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Trảng Bom, Thống Nhất, Long Thành, Nhơn Trạch và Công ty cao su Đồng Nai. Qua đó, sẽ chọn những đơn vị xuất sắc để dự thi vòng chung kết diễn ra vào ngày 4-10 sắp tới.

Đ.V

 

Tin xem nhiều