Báo Đồng Nai điện tử
En

Đài PTTH Đồng Nai: Tổ chức đợt công tác xã hội tại hai tỉnh Tiền Giang và An Giang

10:09, 03/09/2008

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 63 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đài PTTH Đồng Nai đã tổ chức đợt công tác xã hội tại hai tỉnh Tiền Giang và An Giang.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 63 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đài PTTH Đồng Nai đã tổ chức đợt công tác xã hội tại hai tỉnh Tiền Giang và An Giang. Cùng tham gia đoàn có Trung tướng Nguyễn Việt Thành (Văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương) và đại diện của một số đơn vị tài trợ.

Trung tướng Nguyễn Việt Thành cùng đoàn công tác với học sinh nghèo.

Tại Tiền Giang, đoàn đã tặng hơn 30 ngàn quyển tập (cùng cặp, viết) cho học sinh nghèo tại 6 huyện trong tỉnh; trao tặng một căn nhà tình nghĩa (trị giá 20 triệu đồng) cho một gia đình chính sách. Tại An Giang, đoàn đã tặng 10 ngàn quyển tập, 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo thuộc huyện Châu Thành; đồng thời đến thăm, tặng quà cho hai Bà mẹ Việt Nam anh hùng và trao một căn nhà tình thương trị giá 10 triệu đồng cho một gia đình nghèo. Tổng trị giá đợt công tác xã hội trên 210 triệu đồng, do nhiều đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tài trợ.

Ngọc Phan

Tin xem nhiều