Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch: Tổ chức hội nghị giao ban Chánh Văn phòng và tập huấn công tác thi đua khen thưởng

11:09, 19/09/2008

(ĐN)- Ngày 19-9, tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức hội nghị giao ban Chánh Văn phòng và tập huấn công tác thi đua khen thưởng năm 2008.

(ĐN)- Ngày 19-9, tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức hội nghị giao ban Chánh Văn phòng và tập huấn công tác thi đua khen thưởng năm 2008. Hội nghị tập trung thảo luận những khó khăn, vướng mắc ở địa phương trong công tác điều hành hành chính sau khi sáp nhập thành Sở VH-TT&DL với chức năng quản lý đa ngành, đa lĩnh vực theo Nghị định 13, 14 của Chính phủ và Thông tư liên tịch số 43 của liên Bộ VH-TT&DL và Nội vụ; đồng thời triển khai tập huấn các văn bản hướng dẫn về thi đua khen thưởng trong ngành.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Huỳnh Vĩnh Ái đã nhấn mạnh mục đích của việc cập nhật những thông tin mới trong công tác điều hành quản lý đối với những cán bộ làm công tác văn phòng. Thứ trưởng cũng cho rằng, hội nghị còn là diễn đàn để trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm, cách làm hay, sáng kiến mới để vận dụng vào tình hình thực tiễn của từng địa phương, đơn vị nhằm phát triển bền vững sự nghiệp VH-TT&DL trong bối cảnh mới vì mục tiêu “Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc".

Hạ Giao

Tin xem nhiều