Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngành dịch vụ Đồng Nai tăng trưởng 17%

08:08, 27/08/2008

(ĐN)- Tại buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2008 vào ngày 26-8, nhiều thành viên trong ban chỉ đạo phát triển dịch vụ tỉnh đã cho rằng, cần nghiên cứu, đánh giá sâu hơn những tác động đến phát triển ngành dịch vụ trên địa bàn do lạm phát, giá cả tăng cao trong thời gian qua.

(ĐN)- Tại buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2008 vào ngày 26-8, nhiều thành viên trong ban chỉ đạo phát triển dịch vụ tỉnh đã cho rằng, cần nghiên cứu, đánh giá sâu hơn những tác động đến phát triển ngành dịch vụ trên địa bàn do lạm phát, giá cả tăng cao trong thời gian qua. Cụ thể là mức độ ảnh hưởng đến đời sống người dân ra sao; đến giá cả và chất lượng các loại dịch vụ như thế nào...

 

6 tháng đầu năm, ngành dịch vụ Đồng Nai đã có những tín hiệu tốt với mức tăng trưởng khoảng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, các ý  kiến tại  cuộc họp đều cho rằng, để giữ vững mức tăng trưởng năm 2008 và đạt mục tiêu đưa ngành dịch vụ của tỉnh chiếm 31,5% cơ cấu GDP thì  cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các ngành, các cấp và các địa phương.

V.L

Tin xem nhiều