Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh Min Young Woo đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam

08:08, 19/08/2008

(ĐN)- Chiều ngày 19-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một đã tiếp lãnh sự Hàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh Min Young Woo nhân dịp ông đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

(ĐN)- Chiều ngày 19-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một  đã tiếp lãnh sự Hàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh Min Young Woo nhân dịp ông đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh sự Hàn Quốc
Tổng lãnh sự Hàn Quốc Min Young Woo đã đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đối với các nhà đầu tư nước ngòai, trong đó có các nhà đầu tư Hàn quốc. Ông nhận định, nhịp độ đầu tư của Hàn Quốc vẫn tiếp tục đổ vào Đồng Nai-Việt Nam một cách đều đặn. Hiện có khỏang 70.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Tổng lãnh sự Hàn Quốc Min Young Woo đề nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngòai, trong đó có Hàn Quốc làm ăn tốt ở Đồng Nai.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đánh giá cao những đóng góp của Tổng lãnh sự Hàn Quốc Min Young Woo trong nhiệm kỳ vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh. Trong đó có việc giúp đỡ Đồng Nai phát triển mối quan hệ hữu nghị với tỉnh kết nghĩa Kyongsangnam của Hàn quốc và là chiếc cầu nối để các nhà đầu tư Hàn quốc tiếp tục chọn Đồng Nai-Việt Nam làm nơi đầu tư. Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành khẳng định, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục giúp đỡ, chia sẻ để các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn, trong đó có các DN Hàn Quốc ổn định sản xuất, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho nhà đầu tư và người lao động.

Hàn Quốc hiện đứng thứ ba trong 32 nước và vùng lãnh thổ đầu tư vào Đồng Nai với hơn 200 dự án (trên tổng số khỏang 950 dự án, với tổng vốn đầu tư đăng ký sấp sỉ 14 tỷ USD).

          K.Loan

Tin xem nhiều