Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tỉnh Đồng Nai lần thứ nhất

04:08, 30/08/2008

(ĐN)- Sáng 30-8, tại Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra đại hội Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tỉnh Đồng Nai (Hội KH PTNNL - NT) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2008-2013.

(ĐN)- Sáng 30-8, tại Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra đại hội Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tỉnh Đồng Nai (Hội KH PTNNL - NT) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2008-2013. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Nga đã đến dự.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng Ban chấp hành Hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 17 thành viên và ông Đỗ Hữu Tài, nguyên Phó giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch HĐQT Trường đại học Lạc Hồng được bầu làm chủ tịch Hội. Đại hội đã xác định sẽ tập hợp, đoàn kết và động viên những người làm công tác lãnh đạo, quản lý nghiên cứu khoa học; tập trung đề xuất và nghiên cứu những vấn đề PTNNL - NT, làm cơ sở thực hiện đề án PTNNL – NT của tỉnh; nghiên cứu tư vấn cho các đơn vị phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, quản lý, sử dụng và PTNNL - NT. Đồng thời xúc tiến hợp tác với các cơ sở nghiên cứu giảng dạy; tuyên truyền và phổ biến, thực hiện trao đổi thông tin khoa học; khai thác khả năng giúp đỡ, tài trợ vật chất, tinh thần của các tổ chức, cá nhân cho các hoạt động của Hội...

Bùi Trang

Tin xem nhiều