Báo Đồng Nai điện tử
En

50 học sinh Đồng Nai nhận học bổng "Chung một ước mơ" của Báo Tuổi Trẻ

10:08, 27/08/2008

(ĐN)- Sáng 26-8, tại hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức lễ trao tặng học bổng "Chung một ước mơ" lần thứ 2 năm 2008 cho 350 học sinh THPT của 7 tỉnh thành miền Đông Nam bộ, gồm: Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.

(ĐN)- Sáng 26-8, tại hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức lễ trao tặng học bổng "Chung một ước mơ" lần thứ 2 năm 2008 cho 350 học sinh THPT của 7 tỉnh thành miền Đông Nam bộ, gồm: Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là học bổng thuộc chương trình "Vì ngày mai phát triển" của Báo Tuổi Trẻ do tập đoàn Siam Cement (SCG-Thái Lan) tài trợ. Học bổng được trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi nhưng học giỏi, hiếu thảo, luôn phấn đấu, vượt mọi khó khăn để đến trường và tích cực tham gia các hoạt động chung với mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cùng một số quà tặng (balô, tập, áo).

50 HS THPT của Đồng Nai nhận học bổng.

Trước đó, ngày 25-8, 350 học sinh nhận học bổng đã được tham quan khu du lịch văn hóa Suối Tiên, cắm trại, giao lưu với các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý tuổi mới lớn tại Công viên văn hóa Thanh Lễ (Bình Dương).

Bùi Trang

Tin xem nhiều