Báo Đồng Nai điện tử
En

Xung quanh vụ "chạy" miễn, giảm thuế TNDN ở Công ty Grobest:
Điều chỉnh ưu đãi thuế TNDN của Công ty Grobest

10:03, 03/03/2008

(ĐN)- Xung quanh vụ "chạy" miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) không đúng luật ở Công ty Grobest - KCN Amata (báo Đồng Nai đã có bài viết về vụ này), ngày 26-2, Ban quản lý các KCN Đồng Nai đã có văn bản "Điều chỉnh ưu đãi thuế TNDN của Công ty Grobest" quy định tại Giấy phép đầu tư số 42/GP-KCN-ĐN ngày 12-4-2000.

(ĐN)- Xung quanh vụ "chạy" miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) không đúng luật ở Công ty Grobest - KCN Amata (báo Đồng Nai đã có bài viết về vụ này), ngày 26-2, Ban quản lý các KCN Đồng Nai đãvăn bản "Điều chỉnh ưu đãi thuế TNDN của Công ty Grobest" quy định tại Giấy phép đầu tư số 42/GP-KCN-ĐN ngày 12-4-2000. Trong đó nêu rõ: Đối với hoạt động sản xuất thức ăn cho tôm, cá tiêu thụ tại thị trường nội địa, thuế suất TNDN là 15% và thời hạn giảm, miễn thuế TNDN là 2 năm. Đối với hoạt động chế biến thủy sản xuất khẩu, nếu đáp ứng được điều kiện xuất khẩu 80% trở lên thì thuế suất thuế TNDN là 10%, được miễn thuế TNDN 4 năm và giảm thuế TNDN trong 4 năm.

Ban quản lý các KCN Đồng Nai đã yêu cầu Công ty Grobest thực hiện nghĩa vụ thuế theo nội dung điều chỉnh ưu đãi thuế TNDN như trên.

X.P

Tin xem nhiều