Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 110 thí sinh tham dự hội thi Tiếng hát tuổi trẻ Long Khánh

08:03, 12/03/2008

(ĐN)- Đây là hội thi văn nghệ truyền thống do Trung tâm văn hóa - thể thao và Thị đoàn Long Khánh phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn 26-3 hàng năm.

(ĐN)- Đây là hội thi văn nghệ truyền thống do Trung tâm văn hóa - thể thao và Thị đoàn Long Khánh phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm Ngày thành lập  Đoàn 26-3 hàng năm. Qua thời gian phát động, đã có trên 90 thí sinh đăng ký tham gia dự thi và trên 20 thí sinh không qua vòng loại, được tuyển thẳng vòng II. Ngoài các thí sinh trên địa bàn thị xã, Ban tổ chức hội thi còn tiếp nhận những thí sinh ở các huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Thống Nhất và TP. Biên Hòa.

Sáng ngày 9-3, tại hội trường Trung tâm văn hóa - thể thao, hội thi Tiếng hát tuổi trẻ Long Khánh đã chính thức khai mạc. Ở vòng loại, các thí sinh chỉ hát một lời của ca khúc tự chọn. Vòng II của hội thi, các thí sinh hát một bài tự chọn, khác với ca khúc đã hát ở vòng loại.

Các buổi thi vòng II và vòng chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra tại sân khấu ngoài trời Trung tâm văn hóa - thể thao Long Khánh vào các buổi tối thứ bảy và chủ nhật. Riêng buổi chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức vào đêm 25-3.

Hồng Thúy

Tin xem nhiều