Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thu công trình thanh niên "Tuổi trẻ Đồng Nai vì nghĩa tình biên giới, hải đảo"
* Tổng hội thu đợt 1 trị giá hơn 135 triệu đồng

09:03, 14/03/2008

(ĐN)- Sáng ngày 14- 3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức hội thu công trình thanh niên "Tuổi trẻ Đồng Nai vì nghĩa tình biên giới, hải đảo". Đây là phong trào thi đua được phát động rộng khắp trên phạm vi toàn tỉnh nhân tháng Thanh niên.

(ĐN)- Sáng ngày 14- 3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức hội thu công trình thanh niên "Tuổi trẻ Đồng Nai vì nghĩa tình biên giới, hải đảo". Đây là phong trào thi đua được phát động rộng khắp trên phạm vi toàn tỉnh nhân tháng Thanh niên. Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Mục đích của tháng phát động phong trào công trình thanh niên "Tuổi trẻ Đồng Nai vì nghĩa tình biên giới, hải đảo"  mà Tỉnh đoàn hướng tới là các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa thân yêu. Chính vì vậy mà đợt vận động này đã nhận được sự tham gia của hầu hết các cơ sở đoàn  trong tỉnh. Tại lễ hội thu, đại diện các đơn vị đã trao tặng số tiền hơn 135 triệu đồng  cho Tỉnh đoàn Đồng Nai. Đặc biệt, BCH Đoàn Trường cao đẳng trang trí mỹ thuật tỉnh còn tặng bức gốm chim hạc để Tỉnh đoàn bán đấu giá, bổ sung vào nguồn quỹ.

Được biết, toàn bộ số tiền hội thu sẽ được chuyển đến các chiến sĩ đảo Trường Sa và một số đơn vị biên giới trong thời gian sớm nhất.

N.P

Tin xem nhiều