Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi kể chuyện "Hồ Chí Minh - Chân dung một con người"

10:03, 17/03/2008

(ĐN)- Tỉnh đoàn Đồng Nai vừa tổ chức hội thi "Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" với chủ đề " Hồ Chí Minh - Chân dung một con người". Hội thi đã thu hút 34 thí sinh của 19 đơn vị tham gia.

(ĐN)- Tỉnh đoàn Đồng Nai vừa tổ chức hội thi "Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" với chủ đề " Hồ Chí Minh - Chân dung một con người". Hội thi đã thu hút 34 thí sinh của 19 đơn vị tham gia. Các thí sinh dự thi đã kể một câu chuyện về Bác với những minh họa sinh động về cuộc đời và sự nghiệp của Bác; trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về những nội dung rút ra từ câu chuyện, đồng thời nêu lên những suy nghĩ của bản thân trong việc học tập và làm theo lời Bác.

Một tiết mục minh họa cho hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh: Nguyễn Thị Hằng của đơn vị Tân Phú; 2 giải nhì thuộc về thí sinh Phan Mai Trinh, đơn vị Xuân Lộc và thí sinh Ninh Thị Tình, đơn vị Vĩnh Cửu. Thí sinh Phan Mai Trinh đoạt giải thí sinh trả lời câu hỏi hay nhất và phần minh họa hay nhất đã thuộc về câu chuyện dự thi của thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Mai, đơn vị Đoàn khối Dân Chính Đảng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Hải Thi

Tin xem nhiều