Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai công bố đường dây nóng

08:01, 25/01/2008

(ĐN) - Ông Lê Xuân Trường - tổng thư ký Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai; thư ký văn phòng tư vấn và khiếu nại cho biết, mục đích của việc công bố số điện thoại "nóng" của hội là để người tiêu dùng có thêm một kênh để thông tin về những vấn đề về chất lượng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường.

(ĐN) - Ông Lê Xuân Trường -  tổng thư ký Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai; thư ký văn phòng tư vấn và khiếu nại cho biết, mục đích của việc công bố số điện thoại "nóng" của hội là để người tiêu dùng có thêm một kênh để thông tin về những vấn đề về chất lượng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Theo đó, khi gặp bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ... như hàng hóa kém chất lượng, người bán hàng có hành vi lừa đảo... thì người tiêu dùng có thể trực tiếp gọi điện cho văn phòng tư vấn thông qua số điện thoại 0613.825082 - 0903. 874107 để khiếu nại. Khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng, hội sẽ đứng ra làm việc với nhà sản xuất hàng hóa, sản phẩm (hoặc nhà cung cấp dịch vụ) và người tiêu dùng để giải quyết vấn đề hoặc tư vấn cho người tiêu dùng khiếu nại ở cấp cao hơn khi gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông Trường cho biết thêm, công bố đường dây nóng vào lúc thị trường hàng hóa Tết đang sôi động là nhằm hỗ trợ người tiêu dùng về vấn đề chất lượng sản phẩm, yên tâm hơn khi mua hàng hóa Tết.

Gia Hân

 

Tin xem nhiều