(ĐN)- UBND TP.Biên Hòa vừa có công văn yêu cầu UBND 26 phường, xã và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện một số nội dung nhằm thống nhất quản lý hành chính liên quan đến việc thực hiện đặt tên, đổi tên đường phố.
(ĐN)- UBND TP.Biên Hòa vừa có công văn yêu cầu UBND 26 phường, xã và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện một số nội dung nhằm thống nhất quản lý hành chính liên quan đến việc thực hiện đặt tên, đổi tên đường phố. Theo đó, từ ngày 1 - 1 - 2008, các cơ quan, đơn vị và 26 phường, xã khi tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính của tổ chức, công dân liên quan đến việc đặt tên, đổi tên đường phố sẽ thực hiện việc ghi nhận theo tên đường phố mới. Các hồ sơ, giấy tờ đã được cấp hợp lệ vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý và không phải đổi lại, trừ trường hợp tổ chức, cá nhân có yêu cầu cấp đổi mới.
M.C