Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 100 doanh nghiệp Đồng Nai dự tọa đàm “Con đường đến thị trường chứng khoán Việt Nam”

03:12, 18/12/2007

(ĐN) – Với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu thông tin và tiếp cận với thị trường chứng khoán Việt Nam, ngày 18–12, UBND tỉnh phối hợp với Sở Tài chính và Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt tổ chức buổi tọa đàm “Con đường đến thị trường chứng khoán Việt Nam”.

Tọa đàm “Con đường đến thị trường chứng khoán Việt Nam ”

(ĐN) – Với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu thông tin và tiếp cận với thị trường chứng khoán Việt Nam, ngày 18–12, UBND tỉnh phối hợp với Sở Tài chính và Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt tổ chức buổi tọa đàm “Con đường đến thị trường chứng khoán Việt Nam”. Tham dự buổi tọa đàm có ông Đinh Quốc Thái, Phó chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Liên Hoa, Phó chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, cùng đại diện của các Sở, ngành và gần 100 doanh nghiệp Đồng Nai.

Tại buổi tọa đàm, các đơn vị tổ chức đã trình bày tổng quan về Thị trường chứng khoán Việt Nam, các lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia thị trường này cũng như các bước chuẩn bị hồ sơ, thủ tục khi doanh nghiệp muốn phát hành cổ phiếu. Rất nhiều câu hỏi về trình tự, thủ tục, vướng mắc trong phát hành cổ phiếu, xu hướg phát triển của Thị trường chứng khoán Việt Nam đã được các doanh nghiệp Đồng Nai đặt ra. Thông qua buổi tọa đàm này, các doanh nghiệp Đồng Nai sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về Thị trường chứng khoán Việt Nam để có những sự chuẩn bị tốt trước khi tham gia thị trường

này.

Vi Lâm

 

 

Tin xem nhiều