Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ 140 áo phao cho các đò ngang ở Tân Phú và Định Quán

06:11, 22/11/2006

(ĐN) - Để đảm bảo an toàn lưu thông trong vận chuyển tại các bến phà khách trên địa bàn Đồng Nai, ngày 22-11, ông Nguyễn Văn Điệp, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó ban thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã bàn giao 140 áo phao cho các chủ đò (phà) ngang trên địa bàn 2 huyện Tân Phú và Định Quán.

Hành khách trên chuyến đò ngang được trang bị áo phao.

(ĐN) - Để đảm bảo an toàn lưu thông trong vận chuyển tại các bến phà khách trên địa bàn Đồng Nai, ngày 22-11, ông Nguyễn Văn Điệp, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó ban thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã bàn giao 140 áo phao cho các chủ đò (phà) ngang trên địa bàn 2 huyện Tân Phú và Định Quán. Số áo phao được trao lần này nằm trong tổng số 300 áo phao Ban ATGT đã trích quỹ để hỗ trợ cho các chủ đò ngang có hoàn cảnh khó khăn, không thể trang bị áo phao cho hành khách trên địa bàn các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Long Thành và TP. Biên Hòa. Ngoài số áo phao do Ban ATGT tỉnh hỗ trợ đợt này, Ban Phòng chống bão lụt của tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ 300 áo phao cho các đối tượng như trên.

Được biết, trong 10 tháng của năm 2006, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông đường thủy làm chết 11 người, tăng 5 vụ so với cùng kỳ năm 2005, số người chết tăng 11 người. Việc trang bị áo phao cho các chủ đò ngang sẽ hỗ trợ hành khách qua đò được trang bị thiết bị an toàn, góp phần hạn chế hậu quả khi tai nạn xảy ra.

P.M

Tin xem nhiều