Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố quy hoạch chi tiết KCN Hố Nai có tổng diện tích hơn 496 hecta

06:11, 22/11/2006

(ĐN)- Sáng ngày 22-11, Ban quản lý các KCN Đồng Nai (DIZA) đã chính thức công bố quy hoạch chi tiết 1/2000 của KCN Hố Nai đã được Bộ Xây dựng phê duyệt nằm trên địa bàn huyện Trảng Bom, huyện Long Thành và TP. Biên Hòa.

Dự án Trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm của VMEP là dự án thuê đất nhiều nhất tại KCN Hố Nai

(ĐN)- Sáng ngày 22-11, Ban quản lý các KCN Đồng Nai (DIZA) đã chính thức công bố quy hoạch chi tiết 1/2000 của KCN Hố Nai đã được Bộ Xây dựng phê duyệt nằm trên địa bàn huyện Trảng Bom, huyện Long Thành và TP. Biên Hòa. Theo đó, giai đoạn 1 KCN Hố Nai có tổng diện tích 226 hecta và đã cho thuê được gần 107 hecta, chiếm khoảng 73%  diện tích đất dành cho thuê, tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật dự tính khoảng 4,4 triệu USD; giai đoạn 2 có tổng diện tích 271 hecta trong đó có 178,3 hecta cho thuê, hiện đang chuẩn bị thủ tục bồi thường đất.

KCN Hố Nai là KCN tập trung thu hút các dự án ít gây ô nhiễm về môi trường như: công nghiệp điện gia dụng, điện lạnh, công nghiệp chế tạo, lắp ráp cơ khí, công nghiệp hàng tiêu dùng ... do Công ty cổ phần KCN Hố Nai thuộc Tổng công ty cao su Việt Nam là chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật.

K.Loan

 

Tin xem nhiều