Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Tân Phú – U.11 Thống Nhất: U.11 Tân Phú thắng đậm ở ngày ra quân

Trần Phạm
16:22, 08/08/2024

Trận đấu đầu tiên vào buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên là cuộc gặp mặt giữa U.11 Thống Nhất và U.11 Tân Phú.

Một pha lên bóng của các cầu thủ Tân Phú. Ảnh: Minh Hạnh
Một pha lên bóng của các cầu thủ Tân Phú. Ảnh: Minh Hạnh

Là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất tại giải đấu năm nay, các cầu thủ nhí đến từ huyện Tân Phú đã có màn thị uy sức mạnh ở ngày đầu ra quân. Dù có màn nhập cuộc khá chuệch choạc ở những phút đầu khi để cho U.11 Thống Nhất nắm giữ thế trận nhưng các học trò của huấn luyện viên (HLV) Đinh Thành Dương vẫn biết cách vượt khó với bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của số 7 Nguyễn Lê Anh Khôi ở phút thứ 9. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Có được bàn thắng giải tỏa sức ép, các cầu thủ nhí U.11 Tân Phú càng đá càng hay sau giờ nghỉ để rồi tiếp tục có thêm 2 lần chọc thủng lưới thủ môn Quốc Hưng bên phía U.11 Thống Nhất.

Phút 26, Phan Minh Triết (áo số 9) nâng tỷ số lên thành 2-0 từ tình huống dứt điểm ở góc hẹp vô cùng đẹp mắt để rồi chỉ sau đó 2 phút, Trần Thiên Ân bắt vô-lê ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà U.11 Tân Phú.

Đồ họa: Hải Hà
Đồ họa: Hải Hà

Bị dẫn trước đến 3 bàn, khiến tinh thần của các học trò HLV Cao Minh Duy đi xuống, U.11 Thống Nhất gần như không tạo ra được bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của U.11 Tân Phú ở những phút thi đấu còn lại.

Chung cuộc, U.11 Tân Phú có ngày ra quân thành công với chiến thắng 3-0 trước U.11 Thống Nhất. Trận thắng này giúp thầy trò Đinh Thành Dương tiến gần hơn đến mục tiêu giành vé tham dự trận bán kết.

Trần Phạm

Tin xem nhiều