Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tranh Champions League 2016-2017

07:09, 13/09/2016

Rạng sáng mai 14-9, giải đấu danh giá nhất châu Âu sẽ chính thức mở màn mùa bóng mới. Năm nay, vòng bảng Champions League có phần kém vui khi vắng mặt những tên tuổi lớn, như: MU, Chelsea, Liverpool hay AC Milan, Inter.

Rạng sáng mai 14-9, giải đấu danh giá nhất châu Âu sẽ chính thức mở màn mùa bóng mới. Năm nay, vòng bảng Champions League có phần kém vui khi vắng mặt những tên tuổi lớn, như: MU, Chelsea, Liverpool hay AC Milan, Inter. Không chỉ vậy, kết quả bốc thăm không có bảng đấu nào là “tử thần”, các ông lớn hầu như đều chắc suất đi tiếp. Dù vậy, cũng có những cuộc đối đầu đầy duyên nợ và hứa hẹn như HLV Guardiola sẽ có dịp tái ngộ CLB cũ khi Barcelona và Man City cùng bảng C. Tại bảng D, Bayern có cơ hội phục hận trước Atletico ở bán kết mùa trước, còn ĐKVĐ Real một lần nữa chạm trán Dortmund ở bảng F.

Về 4 đại diện Anh, ngoài Man City một lần nữa kém may mắn khi phải gặp Barca và Monchengladbach, Celtic cũng rất khó chịu, 3 đội còn lại đều nằm ở bảng đấu không quá khó. Trong lần đầu tiên góp mặt, Leicester may mắn rơi vào bảng G cùng Porto, Brugge và Copenhagen. Tottenham chỉ phải gặp CSKA, Levekusen và Monaco. Arsenal phải đối mặt với thử thách PSG ngay trận mở màn đêm nay, nhưng giờ đây đã không còn “sát thủ” Ibrahimovic, trong khi 2 đối thủ còn lại Basel và Ludogorets (Bulgaria) đều chưa đủ tầm.

Quý Chánh

 

 

Tin xem nhiều