Chiều qua 23-12, tại TP.Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL và tuyển U.23 Việt Nam chính thức ký hợp đồng thi đấu 1 năm với CLB Mito HollyHock tại J.League 2 và trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Clear Men của Tập đoàn Unilever (nhãn hàng mà Ronaldo là đại sứ thương hiệu toàn cầu).
Chiều qua 23-12, tại TP.Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL và tuyển U.23 Việt Nam chính thức ký hợp đồng thi đấu 1 năm với CLB Mito HollyHock tại J.League 2 và trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Clear Men của Tập đoàn Unilever (nhãn hàng mà Ronaldo là đại sứ thương hiệu toàn cầu). Bản hợp đồng được cho là có giá chuyển nhượng khoảng 100 ngàn USD cùng mức lương 3 ngàn USD/tháng cho Công Phượng.
Chủ tịch CLB Mito, Công Phượng và bầu Đức (từ trái sang). |
Chủ tịch CLB Numata Kunio kỳ vọng sự có mặt của Công Phượng sẽ giúp Mito lọt vào tốp 9 và sân K’s Denki Mito với sức chứa 12 ngàn chỗ ngồi sẽ không còn chỗ trống ở mùa giải mới. Công Phượng đã chính thức được trao chiếc áo số 16. Đây là số áo của tiền vệ Park Joo Ho và ngôi sao bóng đá Nhật Bản Kagawa Shinji khi còn thi đấu cho Mito HollyHock và hiện cả 2 đều đang khoác áo CLB lừng danh Borussia Dortmund của Đức.
Quang Huy