Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa, Định Quán và Trảng Bom vào bán kết Giải vô địch bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh

11:10, 14/10/2013

Giải vô địch bóng chuyền nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh đã khởi tranh sáng 14-10 tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Giải vô địch bóng chuyền nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh đã khởi tranh sáng 14-10 tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh. 6 đội bóng chuyền trong tỉnh tham gia được chia thành hai bảng, đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào đấu chéo ở bán kết. Hai đội thắng ở bán kết tranh chung kết.

Thi đấu cố gắng nhưng Long Thành (áo vàng) vẫn để thua Định Quán 1-3 ở trận ra quân.
Thi đấu cố gắng nhưng Long Thành (áo vàng) vẫn để thua Định Quán 1-3 ở trận ra quân.

Ở bảng A, đội Long Thành đã chính thức bị loại sau khi để thua cả hai trận trước Định Quán và TP. Biên Hòa cùng tỷ số 1-3. Như vậy, 2 suất vào bán kết của bảng này thuộc về Biên Hòa và Định Quán và trận đối đầu giữa hai đội này ở lượt trận cuối chỉ quyết định ngôi đầu bảng. Trong khi đó ở bảng B, Trảng Bom thể hiện sức mạnh khi toàn thắng hai trận trước Sở Y tế 3-1 và Long Khánh 3-0 để đoạt vé đầu tiên của bảng này vào bán kết với vị trí nhất bảng. Kết quả cuộc đối đầu giữa Long Khánh và Sở Y tế ở lượt trận cuối sẽ quyết định đội nào giành suất vào bán kết còn lại của bảng.

Ngày 15-10, giải tiếp tục thi đấu vòng loại và bán kết. Trận tranh hạng ba và chung kết giải diễn ra vào sáng 16-10.

Huy Anh

 

 

Tin xem nhiều