Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa ngoài trời, nóng trong sân

10:06, 16/06/2013

Bất chấp cơn mưa tối trời 2 tiếng rưỡi trước trận đấu và rả rích cho đến tận giờ bóng lăn, hơn 5 ngàn CĐV Thanh Hóa đã trống giong cờ mở vào sân từ rất sớm, nhuộm vàng cả khán đài D và tràn sang cả một cánh của khán đài B, đối đáp với dàn CĐV chủ nhà hâm nóng bầu không khí trên sân từ 30 phút trước giờ bóng lăn.

Bất chấp cơn mưa tối trời 2 tiếng rưỡi trước trận đấu và rả rích cho đến tận giờ bóng lăn, hơn 5 ngàn CĐV Thanh Hóa đã trống giong cờ mở vào sân từ rất sớm, nhuộm vàng cả khán đài D và tràn sang cả một cánh của khán đài B, đối đáp với dàn CĐV chủ nhà hâm nóng bầu không khí trên sân từ 30 phút trước giờ bóng lăn. Suốt hơn 90 phút của trận đấu, dù trời mưa lạnh nhưng cầu trường vẫn tỏa ra sức nóng hầm hập bởi sự không ngừng hò hét, cổ vũ cực kỳ sôi động của dàn đồng ca đôi bên. Có lúc âm thanh tiếng hô “Đồng Nai - Thanh Hóa… chiến thắng” như trộn lẫn, hòa vào nhau.

Các cầu thủ Đồng Nai (phải) vui mừng khi được hưởng trái 11m.  Ảnh: H. ANH
Các cầu thủ Đồng Nai (phải) vui mừng khi được hưởng trái 11m. Ảnh: H. ANH

Bầu không khí vô cùng tuyệt vời trên khán đài đã truyền nhiệt xuống những đôi chân cầu thủ 2 đội làm nên một trận đấu vô cùng sôi nổi, kịch tính, có thể xếp vào hàng hấp dẫn nhất của bóng đá trong nước nhiều năm qua. Chưa bao giờ, người ta cảm nhận được tinh thần màu cờ sắc áo, niềm tự hào địa phương đậm đặc đến như vậy. Dù tính chuyên nghiệp chưa bằng Hội CĐV xứ Thanh (có lúc tưởng như trận đấu diễn ra trên sân Thanh Hóa chứ chẳng phải ở Biên Hòa), nhưng một lần nữa thầy trò HLV Trần Bình Sự phải cảm ơn và xứng đáng tặng chiến thắng tuyệt vời này cho những CĐV trung thành đã đội mưa lạnh đến sân thắp lửa đội nhà.

Cũng cần nói thêm công tác đảm bảo an ninh trật tự đã được dự báo và triển khai chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Cầu trường nóng như một chảo lửa nhưng đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra (trừ trường hợp 1 CĐV đội khách bị ngất xỉu, lập tức được BTC đưa đi cấp cứu). Việc bố trí lực lượng cảnh sát giao thông điều hòa giao thông tại vòng xoay cổng ra trên đường Đồng Khởi sau trận đấu đã giúp giải phóng lượng khán giả nhanh hơn, không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích