Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết thúc Giải vô địch cầu mây đội tuyển toàn quốc

07:04, 08/04/2013

Giải vô địch Cầu mây đội tuyển toàn quốc 2013 với sự góp mặt của hơn 200 VĐV thuộc 9 đoàn kết thúc ngày 7-4 sau 7 ngày tranh tài tại Hà Nội.

Nguyễn Thị Thúy An (áo xanh, Đồng Nai) – một trong VĐV chủ lực của đội nữ cầu mây Việt Nam

Giải vô địch Cầu mây đội tuyển toàn quốc 2013 với sự góp mặt của hơn 200 VĐV thuộc 9 đoàn kết thúc ngày 7-4 sau 7 ngày tranh tài tại Cung thi đấu Điền kinh trong nhà Hà Nội.

Trong ngày thi đấu cuối, chủ nhà Hà Nội đã thắng thuyết phục đội Quảng Ninh với tỷ số 3-0 để đăng quang ngôi vô địch đội tuyển nữ. Ở nội dung dành cho nam, cuộc so tài giữa hai trung tâm cầu mây hàng đầu cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc bằng ngôi quán quân của đội TP.HCM sau trận thắng có tỷ số 3-1.
Kết quả chung cuộc, đoàn Hà Nội đã đoạt ngôi vô địch (đoạt HCV) ở 3 trong tổng số 4 nội dung tranh tài, 1 HCB đội tuyển nam. TP. Hồ Chí Minh xếp hạng nhì với 1 HCV đội tuyển nam và 1 HCB đồng đội nam. Các đoàn còn lại: Nghệ An giành 1 HCB (đồng đội nữ), 2 HCĐ (đội tuyển nữ, đội tuyển nam); Quảng Ninh (1 HCB đội tuyển nữ); Sóc Trăng, Công an nhân dân và Bắc Giang – mỗi đoàn 1 HCĐ. Trong khi đó, đoàn Đồng Nai đều dừng bước ở vòng loại cả 2 nội dung nữ.

Giải vô địch Cầu mây đội tuyển toàn quốc 2013 là cơ hội để các nhà quản lý và chuyên môn kiểm tra chất lượng, trình độ vận động viên, đây còn là cơ hội để đội tuyển cầu mây quốc gia lựa chọn thêm các vận động viên tài năng vào đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế và khu vực quan trọng trong thời gian tới.

A.Tâm

Tin xem nhiều