Báo Đồng Nai điện tử
En

C.P. Việt Nam đồng hành cùng Báo Đồng Nai trong những hoạt động ý nghĩa

Hoàng Lộc
23:00, 13/08/2024

Trong khuôn khổ Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024, ngày 13-8, Ban tổ chức giải cùng Ban huấn luyện và 4 đội bóng vào bán kết gồm: Biên Hòa, Long Thành, Cẩm Mỹ và Xuân Lộc đã có chuyến tham quan tại Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam, Khu công nghiệp Biên Hòa 2, thành phố Biên Hòa).

Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024 cùng 4 đội bóng vào bán kết và lãnh đạo Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam chụp hình lưu niệm tại công ty. Ảnh: H.Lộc

Đây là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20-2024.

Trải nghiệm đáng nhớ tại doanh nghiệp

Theo đó, đại diện Ban tổ chức giải, Ban huấn luyện và gần 50 cầu thủ nhí của 4 đội bóng đã đi tham quan tòa nhà văn phòng, giao lưu cùng Ban lãnh đạo công ty và tham gia các trò chơi tại C.P. Việt Nam.

Huấn luyện viên trưởng đội U.11 Cẩm Mỹ Trần Văn Tài chia sẻ, trên địa bàn huyện chưa có khu công nghiệp, cũng không có nhiều nhà máy nên anh và các cầu thủ nhí chưa có trải nghiệm này. Được đi tham quan nhà máy, giao lưu với các cán bộ, công nhân viên của công ty, anh cảm thấy rất thú vị.

Cũng lần đầu tiên được đến C.P. Việt Nam, em Đào Văn Quốc (đội U.11 Cẩm Mỹ) chia sẻ, từ trước đến nay, em biết đến các nhà máy thông qua hình ảnh, bài học trong sách, trên ti vi. Khi đi thực tế, em thấy đây là công ty rất lớn và sạch, đẹp. Ở đây, em được các cô chú giới thiệu về công việc, quy trình sản xuất một số loại thực phẩm, được tham gia nhiều trò chơi cùng các cô chú và những bạn ở các đội bóng khác. Điều này giúp em có thêm kỷ niệm, sự tự tin và nhiều người bạn mới.

Tổng giám đốc C.P. Việt Nam Pawalit Ua-Amornwanit gửi lời cảm ơn đến Báo Đồng Nai, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Sở Giáo dục và đào tạo đã tổ chức giải đấu để công ty có dịp tham gia. Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai là hoạt động ý nghĩa dành cho các em học sinh có niềm đam mê thể thao trong mùa hè.

Cũng theo ông Pawalit Ua-Amornwanit, việc học tập và rèn luyện thể chất đối với các em nhỏ có ý nghĩa lớn đối với tương lai của các em, sự phát triển của tỉnh và đất nước. Do đó, ông mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động tương tự. Đồng thời, cũng mong muốn các em nhỏ dù có thua cuộc trong trận đấu bóng đá thì cũng không buồn, mà hãy xem đó là một trải nghiệm quý, là động lực để tiếp tục rèn luyện, nâng cao thể chất, thực hiện ước mơ trong tương lai.

C.P. Việt Nam là thành viên của Tập đoàn C.P. Thái Lan, hoạt động chính trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Tập đoàn này đầu tư nhà máy đầu tiên ở Việt Nam vào năm 1993, tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2. Từ đây, công ty đã phát triển gần 20 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và chế biến thực phẩm các loại.

Chung tay vì sự phát triển bền vững của tỉnh

C.P. Việt Nam là một trong những tập đoàn nông nghiệp và thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Tại Việt Nam, C.P. có mặt từ năm 1993 và nhà máy đầu tiên đặt tại thành phố Biên Hòa. Từ đó, công ty mở rộng đầu tư thêm nhiều nhà máy ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong suốt nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho tỉnh, cộng đồng và xã hội. Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024 là một trong số đó. Thông qua sự hợp tác lần này, công ty mong muốn cùng với Ban tổ chức giải tìm kiếm, khích lệ và phát triển tài năng bóng đá học đường, góp phần vào việc xây dựng nền tảng cho các thế hệ cầu thủ tương lai của Đồng Nai.

Phó tổng giám đốc cấp cao C.P. Việt Nam Nguyễn Nhật Thùy chia sẻ, thời gian qua, công ty có nhiều hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng như: hỗ trợ nông dân chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản, trồng cây ở rừng ngập mặn của Đồng Nai, tham gia các dự án bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và cộng đồng... Qua lần hợp tác này, C.P. Việt Nam sẽ cùng với Báo Đồng Nai tham gia nhiều hoạt động khác như: thể thao, môi trường, khuyến học, thiện nguyện.

Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024 và các cầu thủ nhí ký tặng bóng cho Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam.
Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024 và các cầu thủ nhí ký tặng bóng cho Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cho rằng, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai đã trải qua hành trình 20 năm. Điều đặc biệt của giải đấu năm nay là ngoài các đơn vị tài trợ truyền thống, còn có sự đồng hành của nhà tài trợ chính là C.P. Việt Nam. Đây là nguồn lực quan trọng để nâng cao chất lượng giải đấu và giải thưởng cho các đội bóng.

Bên cạnh tài trợ cho giải, công ty còn tạo điều kiện để Ban tổ chức, các cầu thủ nhí có chuyến tham quan trải nghiệm tại công ty. Đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có hơn 30 năm hoạt động tại Đồng Nai và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Lãnh đạo Báo Đồng Nai mong muốn thời gian tới, C.P. Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo trong các hoạt động khác nhằm khơi nguồn cảm hứng, lan tỏa những việc làm và giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Hoàng Lộc

Tin xem nhiều