Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy công ty, 4 công nhân nhập viện

05:11, 19/11/2012

(ĐN)- Vào khoàng 1 giờ ngày 19-11, tại Công ty TNHH HyoSung (100% vốn đầu tư Hàn Quốc) đóng tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 5 (huyện Nhơn Trạch) đã xảy ra một vụ cháy lớn, làm 4 công nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu; hàng trăm m2 xưởng bị thiêu rụi.

(ĐN)- Vào khoàng 1 giờ, ngày 19-11, tại Công ty TNHH HyoSung (100% vốn đầu tư Hàn Quốc) đóng tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 5 (huyện Nhơn Trạch) đã xảy ra một vụ cháy lớn, làm 4 công nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu; hàng trăm m2 xưởng bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian nói trên, khi một số công nhân đang làm việc tại khu vực xưởng sản xuất sợi spandex (dùng để làm lốp xe ô tô) của công ty thì nghe tiếng nổ, ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan sang các khu vực xung quanh. Nhiều công nhân đang làm việc phát hiện sự cố đã tháo chạy tán loạn, 4 công nhân chạy không kịp nên đã bị bỏng. Một số khác đã dùng thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thể khống chế ngọn lửa.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nhơn Trạch đã huy động 5 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát tại khu vực chứa nhiều sợi và hóa chất dễ cháy nên công tác cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hỏa đã phải điều động một xe thang chuyên dụng mới có thể tiếp cận mái nhà xưởng để dập lửa.

Sau nhiều giờ cứu chữa, đến khoảng 7 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, hơn 200 m2  nhà xưởng và nhiều nguyên liệu sản xuất của công ty đã bị lửa thiêu rụi. Riêng 4 công nhân bị bỏng trong vụ cháy đã được công ty chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại đang được cơ quan công an tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích