Báo Đồng Nai điện tử
En

Dùng hóa đơn cũ mua hàng... mới

10:05, 02/05/2008

Vào khoảng 19 giờ 30 tối 19-4-2008, trong lúc đang trực bảo vệ tại quày tính tiền trong siêu thị Nguyễn Văn Cừ, ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom), hai anh Trần Minh Minh và Trần Minh Phúc, nhân viên bảo vệ siêu thị phát hiện một phụ nữ, một tay xách túi hàng to, một tay cầm tờ hóa đơn tính tiền chen lấn dòng người đông đúc, lách qua quày tính tiền rồi đi ra ngoài.

Số hàng hóa Loan đã trộm cắp ở siêu thị Nguyễn Văn Cừ.

Vào khoảng 19 giờ 30 tối 19-4-2008, trong lúc đang trực bảo vệ tại quày tính tiền trong siêu thị Nguyễn Văn Cừ, ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom), hai anh Trần Minh Minh và Trần Minh Phúc, nhân viên bảo vệ siêu thị phát hiện một phụ nữ, một tay xách túi hàng to, một tay cầm tờ hóa đơn tính tiền chen lấn dòng người đông đúc, lách qua quày tính tiền rồi đi ra ngoài. Thấy hành vi đáng ngờ của người phụ nữ, Minh và Phúc vội vã đến yêu cầu người phụ nữ cho kiểm tra hóa đơn thanh toán. Rất bình tĩnh, người phụ nữ ấy đã chìa tấm hóa đơn thanh toán trị giá vài chục ngàn đồng cho 2 nhân viên bảo vệ. Thấy trị giá tờ hóa đơn rất nhỏ so với túi hàng mà người phụ nữ đã mua nên Minh và Phúc đã tạm giữ người phụ nữ và nhanh chóng báo cho lãnh đạo siêu thị.

Nhận thấy có hành vi gian lận của người phụ nữ này nên lãnh đạo siêu thị Nguyễn Văn Cừ đã yêu cầu Công an xã Trung Hòa kiểm tra làm rõ sự việc. Sau khi mở túi hàng mà người phụ nữ ấy đã mua, cơ quan chức năng đã đếm được 35 món hàng với tổng trị giá trên 1,5 triệu đồng. Riêng tờ hóa đơn thanh toán mà người phụ nữ ấy cầm trên tay chỉ là hóa đơn cũ.

Khai nhận trước cơ quan công an, Trần Thị Minh Loan (tên người phụ nữ), 33 tuổi, cư ngụ ở xã Sông Thao, huyện Trảng Bom cho biết, do nhiều lần ra vào siêu thị Nguyễn Văn Cừ để mua sắm hàng hóa, thấy việc cầm tờ hóa đơn thanh toán trên tay là có thể dễ dàng lọt qua cổng bảo vệ để đi ra ngoài nên thị làm liều nhưng không ngờ sự việc lại không phải như vậy.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.V

 

 

Tin xem nhiều