Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ các đối tượng gây án ở khu du lịch đảo Hoa Gió

08:05, 06/05/2008

Khoảng 15 giờ 30 ngày 30-4, tại khu du lịch đảo Hoa Gió (thuộc ấp Chính Nghĩa, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) đã xảy ra vụ án mạng chết người.

Anh Võ Minh Tài với những vết thương bên sườn.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 30-4, tại khu du lịch đảo Hoa Gió (thuộc ấp Chính Nghĩa, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) đã xảy ra vụ án mạng chết người. Nạn nhân là anh Lê Quang Diên, 38 tuổi, nhân viên Trạm khai thác thủy lợi đập Ông Kèo. Anh Diên đã bị một nhóm thanh niên từ TP.Hồ Chí Minh đến tham quan khu du lịch dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào ngực và đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Võ Minh Tài, 24 tuổi (làm chung với Diên) cũng đã bị nhóm thanh niên trên đâm 2 nhát vào sườn trái.

Theo lời trình bày của nạn nhân Võ Minh Tài, vào trưa 30-4, nhóm thanh niên nói trên, khoảng 23 người, trong đó có 4 nữ. Khi đến nơi, cả bọn đưa xe vào gởi tại bãi giữ xe do hai anh Diên và Tài trông coi. Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, nhóm thanh niên trên trở ra bãi lấy xe để về. Khi trả tiền gửi xe, nhóm thanh niên này thiếu 5.000 đồng. Thấy đám thanh niên này đi chơi mà lại thiếu tiền giữ xe nên Tài không đồng ý. Thế là xảy ra trận cãi vã. Đám thanh niên hùng hổ xông vào đánh Tài. Thấy vậy, anh Diên vội can ngăn thì bị 1 đối tượng rút dao bấm Trung Quốc mang theo trong người đâm nhiều nhát vào ngực khiến Diên gục xuống. Thấy vậy, cả đám liền lấy xe chở nhau tháo chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch đã khẩn trương triển khai lực lượng chốt chặn các ngả đường để truy bắt. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt giữ Nguyễn Hồng Tú (20 tuổi, cư ngụ ở phường 16, quận 4, TP.Hồ Chí Minh) khi Tú đang qua phà Cát Lái để về lại TP.Hồ Chí Minh. Từ lời khai của Tú, Công an huyện Nhơn Trạch được sự giúp đỡ tích cực của Công an phường 8, quận 4 và Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.Hồ Chí Minh đã tiếp tục bắt giữ thêm 2 đối tượng khác trong vụ án là Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn cao, SN 1988, cư ngụ ở phường 8, quận 4) và Lê Văn Minh (SN 1988, cư ngụ ở phường Tân Thuận Tây, quận 7). Qua khai thác bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Anh Tuấn là kẻ đã dùng dao bấm để đâm các nạn nhân.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại của vụ án.

Đ.V

 

Tin xem nhiều