Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một người chết ngật nắm dưới suối

10:06, 25/06/2007

Khoảng 9 giờ ngày 22-6-2007, người dân ở KP1, phường Bình Đa (TP. Biên Hòa) bất ngờ phát hiện một xác chết còn nguyên quần áo nằm dưới bờ suối trong khu phố.

Khoảng 9 giờ ngày 22-6-2007, người dân ở KP1, phường Bình Đa (TP. Biên Hòa) bất ngờ phát hiện một xác chết còn nguyên quần áo nằm dưới bờ suối trong khu phố. Đó là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, cao 1m60, bên trên tay trái có xăm các dòng chữ "Nhớ đời; 15-1-39 và phục hận", bên tay phải có xăm chữ "Nhớ". Dấu hiệu bên ngoài cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết trầy xước ở khuỷu tay, cẳng tay, lưng và đầu gối...

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị xuất huyết phổi, tim bị xung huyết, có nhiều máu loãng, dạ dày có dị vật màu đen... và kết luận nạn nhân chết là do bị ngạt nước. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ về cái chết của người đàn ông xấu số. Ai là thân nhân của nạn nhân có những đặc điểm nêu trên có thể liên hệ với điều tra viên Nguyễn Văn Hậu ở Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Biên Hòa để trình báo, nhận xác về chôn cất.

P.M

Tin xem nhiều