Báo Đồng Nai điện tử
En

Mua nấm lim xanh - Cẩn trọng với hàng giả trên thị trường

12:00, 07/08/2024

Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidum Karst. Loài nấm này sinh trưởng tự nhiên trong các khu rừng, trên những cây lim xanh đã chết. Với hàm lượng dưỡng chất cao, nấm lim xanh được đánh giá là loại dược liệu quý, có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Từ những ngày xưa, nấm lim xanh đã được sử dụng nhiều trong việc làm dược liệu điều trị bệnh lý. Tuy nhiên, sau một thời gian loại nấm này dường như biến mất và trở nên vô cùng khan hiếm. Hiện nay, nấm lim xanh đã được phát hiện tại khu vực Quảng Nam, Tây Nguyên và vùng rừng Nam Lào. Thị trường lại bắt đầu nở rộ các đơn vị cung cấp loại nấm này. Nhưng đâu mới là sản phẩm chất lượng và làm sao để tránh mua nhầm hàng giả trên thị trường?

Nấm lim xanh và những tác dụng đối với sức khỏe

Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý với nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Những thành phần dược liệu cũng như tác dụng của nấm lim xanh đã được kiểm chứng lâm sàng và thông qua các nghiên cứu khoa học.

Loài nấm này có chứa những dược chất như Triterpenes, Polysaccharide, Peptidoglycan và Aromatase có tác dụng ức chế sự phát triển xâm lấn của tế bào ung thư. Theo đó, với những người bệnh ung thư giai đoạn đầu, sử dụng nấm lim xanh sẽ đem lại kết quả tích cực trong việc điều trị. Ở giai đoạn cuối, sử dụng nấm kết hợp với hóa, xạ trị sẽ hỗ trợ cải thiện sức khỏe và kéo dài sự sống cho người bệnh.

Nấm lim xanh giàu dược chất hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả.
Nấm lim xanh giàu dược chất hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả.

Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn được sử dụng nhiều trong hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, huyết áp cao, xương khớp, tiểu đường,… Dinh dưỡng trong nấm giúp nâng cao sức đề kháng, thanh lọc cơ thể , chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

Để đảm bảo công dụng của loại nấm này, cách thức sử dụng đúng vô cùng quan trọng. Mọi người có thể sử dụng trong việc hầm canh, nấu cháo hoặc om nước uống. Mỗi lần chỉ sử dụng một lượng vừa phải, không nên quá lạm dụng để tránh những ảnh hưởng không mong muốn.

Cẩn trọng khi mua nấm lim xanh trên thị trường

Với những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe, nhất là trong hỗ trợ điều trị ung thư, nấm lim xanh được nhiều người tìm mua. Sau thời gian gần như tuyệt chủng, nấm lim xanh lại được tìm thấy khiến thị trường phân phối loại nấm này lại trở nên “sôi nổi” hơn. Nhu cầu của người dùng tăng cao đi kèm với đó là sự xuất hiện của sản phẩm giả, kém chất lượng.

Nhiều đối tượng đã sử dụng nấm giả có đặc điểm tương tự với nấm lim xanh để kinh doanh nhằm trục lợi bất chính. Nấm lim xanh bát nháo, không rõ nguồn gốc được rao bán tràn lan với mức giá thấp hơn nhiều so với hàng thật. Tuy nhiên, vì cả tin và sự hạn chế kiến thức về loại nấm này vẫn khiến nhiều khách hàng mắc lừa dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Nấm lim xanh thật có gốc nấm dính đất rừng và gỗ lim màu vàng trắng.
Nấm lim xanh thật có gốc nấm dính đất rừng và gỗ lim màu vàng trắng.

Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng, khách hàng cần tìm hiểu thông tin một cách có chọn lọc. Bên cạnh đó, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nấm lim xanh, Nấm Lim Xanh 24h là địa chỉ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng trên cả nước.

Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng. Việc thu mua nấm lim xanh được thực hiện trực tiếp tại khu vực rừng khai thác, không qua bất cứ khâu trung gian nào khác. Điều này không chỉ đảm bảo về tính chân thực của sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng nấm lim xanh với mức giá tốt hơn trên thị trường.

Bên cạnh việc mua trực tiếp, khách hàng có thể đặt mua online. Thời gian giao hàng sẽ được hoàn thành nhanh chóng trong khoảng 2 – 4 ngày tùy địa chỉ. Khách hàng sẽ nhận hàng, tiến hành kiểm tra mới cần thanh toán.

Thông tin liên hệ: NẤM LIM XANH 24H

Hotline: 0908 033 123

Website: https://namlimxanh24h.com/

Email: namlimxanh24h.ltd@gmail.com

Showroom: 205 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tin xem nhiều