Báo Đồng Nai điện tử
En

EHL BIO BOMBIT: Vũ khí bí mật giúp bạn chiến thắng lão hóa

15:29, 09/07/2024
 

Nỗi ám ảnh về lão hóa luôn là chủ đề muôn thuở của phái đẹp, và ai cũng mong muốn tìm kiếm bí quyết để níu giữ tuổi xuân. Hiểu được điều này, EHL Bio Bombit ra đời như một "vị cứu tinh" cho những ai mong muốn sở hữu vẻ ngoài tự tin cùng làn da trẻ trung, mịn màng cùng công nghệ tế bào trung mô hiện đại.

Đôi nét về EHL BIO BOMBIT

Từ năm 2012, EHL BIO đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc tự thân, được thành lập bởi tập đoàn y tế uy tín DIET. Với sứ mệnh cao cả - theo đuổi một cuộc sống trẻ khỏe và trường thọ cho nhân loại, EHL BIO đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các giải pháp điều trị tiên tiến dựa trên nền tảng khoa học sinh mệnh tế bào gốc.

Điểm nổi bật của EHL BIO chính là việc sử dụng tế bào trung mô - nguồn nguyên liệu an toàn và dồi dào cho liệu pháp nuôi cấy tế bào. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, EHL BIO đã thành công trong việc chiết xuất, nuôi cấy và ứng dụng tế bào trung mô vào điều trị nhiều bệnh lý và chống lão hóa hiệu quả.

Vì sao EHL BIO lựa chọn nghiên cứu và ứng dụng tế bào trung mô trong ngành làm đẹp?

Dung môi tế bào trung mô được xem là một “nguồn nguyên liệu quý giá do ông trời ban tặng" với hiệu quả tái sinh thần kỳ khi da bị tổn thương. Dung môi nuôi cấy tế bào trung mô chứa hàm lượng collagen, sợi liên kết, cytokine và các nhân tố sinh trưởng khác phù hợp với da con người. Chính vì thế, chuỗi sản phẩm Bombit đến từ nhà EHL BIO dẫn đàu và tiên phong ứng dụng “MSC-exosome" với mong muốn tái sinh da, làm trắng da, cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá, cải thiện rụng tóc, dưỡng da đầu,...

Dung môi nuôi cấy tế bào trung mô của EHL BIO BOMBIT: Nguyên liệu mỹ phẩm cao cấp, đáng tin cậy và ưu việt

Trong dòng chảy thời gian, tuổi tác dần dần in hằn dấu ấn trên từng nếp nhăn, khiến làn da mất đi vẻ căng mịn, rạng rỡ vốn có. Với mong muốn người tiêu dùng có thể chiến thắng lão hoá, Viện nghiên cứu EHL BIO cho ra mắt chuỗi sản phẩm Bombit - độc quyền và tiên phong ứng dụng “MSC-exosome" tại châu Á.

Dung môi nuôi cấy tế bào trung mô MSC-Exosome từ chuỗi sản phẩm Bombit là một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm quý giá vì được nuôi cấy trực tiếp từ các thiết bị đạt tiêu chuẩn GMP. Sở Y dược Hàn Quốc (KFDA) đã công nhận nguồn nguyên liệu này đáp ứng được “tiêu chuẩn an toàn thích hợp" về nguyên liệu mỹ phẩm tại quốc gia sở tại. Tất cả nguồn nguyên liệu đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định khắt khe nhằm đảm bảo tính an toàn hàng đầu khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, nguyên liệu nuôi cấy dung môi tế bào trung mô cũng đã được kiểm chứng về chất lượng ưu việt, đã được đăng ký tại ICID của hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như “Nhóm tiêu chuẩn nguyên liệu mỹ phẩm quốc tế”. Đây được xem là bằng chứng thiết thực về nguyên liệu mỹ phẩm an toàn được kiểm chứng trên toàn thế giới.

Chuỗi sản phẩm Bombit của EHL BIO tự hào là sản phẩm chất lượng hàng đầu vì sử dụng dung môi tế bào trung mô - một loại tế bào tốt nhất trong số các tế bào của cơ thể.

Đặc điểm nổi trội hơn cả là EHL BIO BOMBIT được sản xuất trực tiếp từ bằng hệ thống quản lý chất lượng cao và năng lực kỹ thuật tối tân nhất thuộc viện EHL BIO. Quá trình chiết tách và nuôi cấy các “MSC-exosome" đều được tiến hành theo quy trình, kỹ thuật lấy và phân loại phải đúng cũng như bảo quản đúng cách để giữ trọn vẹn đặc tính của tế bào. Các thiết bị tại đây đều đạt tiêu chuẩn GMP và đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu đều có kinh nghiệm phát triển mỹ phẩm và lâm sàng phong phú.

Vì những đặc tính ưu việt trên, EHL Bio Bombit đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi hiệu quả trẻ hóa da vượt trội, an toàn và không xâm lấn. Hãy tự tin tỏa sáng mỗi ngày với làn da trẻ trung, mịn màng nhờ EHL Bio Bombit!

Tin xem nhiều