Báo Đồng Nai điện tử
En

Sữa non Alpha Lipid Lifeline - Lựa chọn thông minh cho sức khỏe bạn

12:36, 17/11/2023

Sữa là một trong những thức uống không thể thiếu của nhiều người từ già đến bé. Tuy nhiên hiện trên thị trường có rất nhiều loại sữa khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Nhất là sau những thông tin sữa nhập ngoại kém chất lượng tràn lan. Nhưng đừng quá lo lắng bởi hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Cùng tìm hiểu sản phẩm này kỹ hơn trong bài viết sau.

 

Những lợi ích tuyệt vời của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đúng như tên gọi của sản phẩm, alpha lipid lifeline với thành phần là sữa non, loại sữa có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 1000% từ New Zealand.

Những công dụng tuyệt vời của sữa non Alpha Lipid Lifeline cho sức khỏe:

- Giúp tăng cường sức đề kháng: Alpha Lipid Lifeline bổ sung kháng thể IgG giúp cơ thể tăng cường được hệ miễn dịch, ngăn ngừa được các nguy cơ nhiễm bệnh trước vi khuẩn, vi rút…

- Hỗ trợ tiêu hóa: Theo báo cáo được nghiên cứu về Alpha Lipid Lifeline, 1 ly sữa non có chứa 1 tỷ lợi khuẩn. Điều này tương đương hàm lượng lợi khuẩn trong 20 hộp sữa chua. Lợi khuẩn này giúp cho cơ thể hấp thụ thức ăn tốt và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa.

- Bổ sung canxi cho cơ thể: Trong Alpha Lipid Lifeline có chứa hàm lượng canxi rất lớn. Đây chính là công dụng tuyệt vời mà sữa non Alpha Lipid Lifeline mang đến cho người dùng.

- Bổ sung được vitamin và DHA cần thiết cho cơ thể: Các loại vitamin và DHA có trong Alpha Lipid Lifeline rất đa dạng. Việc duy trì sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho người dùng.

 

Chính bởi những công dụng tuyệt vời này vì thế sữa non Alpha Lipid Lifeline hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Mỗi lần sử dụng 16g (khoảng 1,5 muỗng sữa) sẽ bổ sung trực tiếp 300mg kháng thể tự nhiên cho cơ thể.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có thật sự tốt không?

Đến đây nhiều người vẫn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm bởi hiện nay có quá nhiều thông tin về sản phẩm sữa thổi phồng công dụng nhưng thực chất thành phần dinh dưỡng lại nghèo nàn. Vì thế để trả lời cho câu hỏi sữa non Sữa non Alpha Lipid Lifeline có thật sự tốt không hãy tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần và những đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Về nguồn gốc, sữa non Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thương hiệu của tập đoàn New Image. Hiện đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Không những vậy, thương hiệu sữa này còn dẫn đầu thị trường về cung cấp sữa non với 3 lần đạt giải thưởng sản phẩm có số lượng xuất khẩu nhiều nhất tại New Zealand. Cùng với đó là nhiều giải thưởng danh giá khác.

 

Về thành phần của sữa non Sữa non Alpha Lipid Lifeline được công bố hoàn toàn từ sữa bò tự nhiên trên quy trình công nghệ hiện đại. Trong sữa non còn có chứa các dưỡng chất có lợi như: Chất đạm, chất béo, vitamin, canxi… đặc biệt là có kháng thể tự nhiên và lợi khuẩn. Đây là 2 thành phần tạo nên sự khác biệt của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với các loại sữa khác trên thị trường.

Hiện sản phẩm này đã được xuất khẩu ở nhiều nước và đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sữa non Alpha Lipid Lifeline sử dụng được cho nhiều đối tượng để bồi bổ sức khỏe. Đa số đều phản hồi kết quả tốt sau thời gian sử dụng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Alpha Lipid Lifeline để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình mình.

 

Địa chỉ mua Alpha Lipid Lifeline uy tín, giá tốt

Để đảm bảo mua được sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng, nhập khẩu tận gốc từ New Zealand khách hàng có thể chọn mua ở Thanhhuongshop.com. Sản phẩm ở đây được kiểm định và xác nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cùng chất lượng bởi Bộ Y Tế. Trong nhiều năm qua, đã có hàng triệu khách hàng tin dùng sản phẩm sữa non tại Thanhhuongshop.com và đều đánh giá tốt.

 

Ngoài ra, mua hàng tại Thanhhuongshop.com khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển cũng được nêu rõ khi mua hàng. Đảm bảo cho trải nghiệm mua sắm được tốt nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

 Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

 Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

 Liên hệ: 0969 648 438 hoặc 0902 589 758

 Mua sỉ & cộng tác viên: 0972 267 227

 Email: huongsuanon@gmail.com

 Website: thanhhuongshop.com

Tin xem nhiều