Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một trường hợp nhân viên Taxi đỡ đẻ cho khách được khen thưởng

06:12, 02/12/2012

(ĐN) – Sáng ngày 1-12, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao bằng khen đột xuất của UBND tỉnh cho anh Đinh Văn Kiên, nhân viên Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ, vận tải Sài Gòn đã có thành tích xuất sắc trong việc phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, giúp sản phụ sinh để an toàn trên xe Taxi

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó ban TĐKT tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho anh Đinh Văn Kiên
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó ban TĐKT tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho anh Đinh Văn Kiên

(ĐN) – Sáng ngày 1-12, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao bằng khen đột xuất của UBND tỉnh cho anh Đinh Văn Kiên, nhân viên Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ, vận tải Sài Gòn đã có thành tích xuất sắc trong việc phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, giúp sản phụ sinh để an toàn trên xe Taxi.

Được biết, vào ngày 14-11, anh Đinh Văn Kiên nhận chở một sản phụ trong tình trạng sắp sinh đi từ hẻm 24, Phi Trường, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Khi tới đoạn cầu Săn Máu, sản phụ kêu đau dữ dội và báo với lái xe là sắp sinh, nên anh Đinh Văn Kiên đã cho xe tấp vào lề đường, sau đó lấy đồ đỡ đẻ cho sản phụ. Sau khi giúp sản phụ sinh, làm mọi thao tác sơ cấp cứu ban đầu, anh tiếp tục lái xe đưa 2 mẹ con sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Trước đó, anh Kiên cũng là tài xế taxi từng nhiều lần trả lại đồ của khách để quên trên xe.

Nga Sơn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích