Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời phản ánh của ông Hồ Văn Cung, ngụ phường Tân Vạn (TP.Biên Hòa)

11:10, 11/10/2015

 Ông Hồ Văn Cung, ngụ phường Tân Vạn (TP.Biên Hòa) phản ảnh việc xây nhà của mình có giấy phép xây dựng nhưng vẫn bị kiểm tra 8 lần.

 Ông Hồ Văn Cung, ngụ phường Tân Vạn (TP.Biên Hòa) phản ảnh việc xây nhà của mình có giấy phép xây dựng nhưng vẫn bị kiểm tra 8 lần. Từ phiếu chuyển của Báo Đồng Nai, Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa trả lời như sau:

Ông Hồ Văn Cung xây nhà tiền chế với diện tích 576m2 tại thửa đất số 127, tờ bản đồ số 25, phường Tân Vạn. Công trình này chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng theo quy định. Do đó, việc ông Cung phản ảnh nhà xây dựng có phép là không đúng sự thật. Đối với trách nhiệm của Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố khi tổ chức kiểm tra công trình đã yêu cầu ông Cung ngưng thi công xây dựng, đồng thời phải tiến hành các thủ tục xin cấp phép xây dựng nhưng ông Cung không chấp hành. Mới đây, Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa có văn bản số 1304/PQLĐT, yêu cầu UBND phường Tân Vạn kết hợp cùng Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố kiểm tra, xử lý theo quy định đối với việc xây dựng nhà không phép của ông Hồ Văn Cung.

Ban CTBĐ        

 

Tin xem nhiều