Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời đơn phản ảnh của ông Nguyễn Khắc Việt, ngụ nhà số 98/28 KP.1, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa)

09:08, 04/08/2015

 Ông Nguyễn Khắc Việt, ngụ nhà số 98/28 KP.1, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) phản ảnh ngôi nhà ông sử dụng từ lâu bị xuống cấp. Tuy nhiên, qua nhiều lần ông làm đơn xin UBND phường Quyết Thắng cho sửa chữa lại để tránh mưa gió nhưng không được chấp thuận.

Ông Nguyễn Khắc Việt làm đơn xin sửa chữa phần mái che nhưng không được chấp thuận vì có tranh chấp.
Ông Nguyễn Khắc Việt làm đơn xin sửa chữa phần mái che nhưng không được chấp thuận vì có tranh chấp.

Ông Nguyễn Khắc Việt, ngụ nhà số 98/28 KP.1, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) phản ảnh ngôi nhà ông sử dụng từ lâu bị xuống cấp. Tuy nhiên, qua nhiều lần ông làm đơn xin UBND phường Quyết Thắng cho sửa chữa lại để tránh mưa gió nhưng không được chấp thuận. Vào đầu tháng 6 vừa qua, một cơn mưa lớn đã làm sập một phần mái nhà ông đang ở. Một lần nữa, ông Việt làm đơn đề nghị UBND phường cho phép ông được sửa chữa, dựng lại phần nhà đã sập để lấy chỗ sinh sống.

Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai về trường hợp của ông Nguyễn Khắc Việt, Chủ tịch UBND phường Quyết Thắng Phạm Thanh Long cho biết sở dĩ phường không chấp nhận cho ông Việt sửa chữa lại phần nhà đã bị sập là do căn nhà này đang có tranh chấp giữa 5 anh em ông. Theo ông Long, trước đây phần đất có căn nhà ông Việt đang sử dụng (diện tích 228,7m2) ở mặt tiền đường Võ Thị Sáu nối dài vẫn còn là đất ruộng. Vì các em làm ăn, sinh sống ở xa nên ông Việt trực tiếp trông coi phần đất này. Mới đây, ông Việt tiến hành làm thủ tục nhận phần đất này thuộc sở hữu của ông nhưng bị các em phản ứng và làm đơn kiện ra tòa. Hiện Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đang thụ lý vụ việc tranh chấp này. Chính vì vậy, việc xin được sửa chữa nhà của ông Việt không được chấp nhận.

      Ban CTBĐ

Tin xem nhiều