Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời kiến nghị của cử tri phường Tân Mai (TP.Biên Hòa)

11:05, 26/05/2014

Cử tri phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan cùng UBND các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa có biện pháp chấn chỉnh tình trạng xe buýt đi lấn tuyến, phóng nhanh, vượt ẩu, không đảm bảo an toàn giao thông cho hành khách cũng như người đi đường.

Cử tri phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan cùng UBND các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa có biện pháp chấn chỉnh tình trạng xe buýt đi lấn tuyến, phóng nhanh, vượt ẩu, không đảm bảo an toàn giao thông cho hành khách cũng như người đi đường. Vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Công an tỉnh trả lời như sau:

Thời gian gần đây, tình trạng xe buýt phóng nhanh, vượt ẩu, tranh giành khách diễn biến phức tạp, gây mất trật tự an toàn giao thông. Các cơ quan chức năng đã tổ chức nhiều đợt cao điểm kiểm tra gắt gao, qua đó tình trạng xe buýt vi phạm giảm đáng kể, nhưng sau đó lại tái diễn. Thời gian tới, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng tăng cường giáo dục cho đội ngũ lái xe chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự an toàn giao thông; đồng thời các đơn vị chức năng sẽ có kế hoạch duy trì tổ chức đoàn liên ngành để thường xuyên kiểm tra, xử lý, ngăn chặn tình trạng này.

Ban CTBĐ

Tin xem nhiều