Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường thành ao!

10:04, 27/04/2014

Là những hộ dân sống ở KP.4A, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa), gần Cụm công nghiệp gỗ Tân Hòa, chúng tôi rất bức xúc khi đường trong khu dân cư gần đây biến thành ao tù.

Là những hộ dân sống ở KP.4A, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa), gần Cụm công nghiệp gỗ Tân Hòa, chúng tôi rất bức xúc khi đường trong khu dân cư gần đây biến thành ao tù. Mặc dù chưa đến mùa mưa, nhưng lúc nào trên đường cũng đọng lại những vũng nước sâu khiến việc đi lại của nhân dân rất khó khăn.

Đường thành “ao” trong khu dân cư KP.4A, phường Tân Hòa.
Đường thành “ao” trong khu dân cư KP.4A, phường Tân Hòa.

Thực tế, đường nơi chúng tôi ở bằng đất, dài khoảng 500m. Dạo trước, việc đi lại dù chưa thuận tiện lắm nhưng không đến nỗi khó khăn như bây giờ. Hiện tại, đường lúc nào cũng ngập nước, xe cộ phải luồn lách mới qua được những ao tù đó. Đáng kể là học sinh đi bộ, có lần phải lội bì bõm; nhiều trường hợp người điều khiển xe hai bánh bị té ngã vì không làm chủ được tay lái. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do một vài công ty trong cụm công nghiệp và những hộ cho thuê phòng trọ xả nước thải trực tiếp ra đường. Đáng nói hơn, nước tù lâu ngày trở nên hôi thối, gây ô nhiễm và làm cản trở sinh hoạt của người dân nơi đây.

Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị vấn đề đường thành “ao” lên chính quyền địa phương, nhưng chẳng thấy ai xuống giải quyết. Thiết nghĩ, “ao” giữa đường không phải là vấn đề quá khó trong chuyện khắc phục, song chẳng hiểu vì sao nó tồn tại mãi?

Lâm Thủy (TP.Biên Hòa)

Tin xem nhiều