Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại ca miệt vườn Song Sae-Byeok

07:12, 10/12/2022

Song Sae-Byeok - nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim cổ trang lãng mạn Người hầu (The Sevant)Người môi giới (Broker) - vào vai diễn viên hài thiếu may mắn Gi-se trong Đại ca miệt vườn (tựa tiếng Anh: Come Back Home).

Song Sae-Byeok - nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim cổ trang lãng mạn Người hầu (The Sevant) và Người môi giới (Broker) - vào vai diễn viên hài thiếu may mắn Gi-se trong Đại ca miệt vườn (tựa tiếng Anh: Come Back Home).

“Không thể kết thúc như vậy được. Tôi đang làm gì với cuộc đời mình vậy?” - lời thoại của Gi-se ở đầu phim là câu hỏi không chỉ cho riêng anh mà dành cho tất cả mọi người.
Gi-se (Song Sae-byeok đóng) từ lúc mới sinh đã là con trai của một trùm xã hội đen. Do bị các thành viên trong gia đình xem thường, anh đã rời quê hương lên thành phố với mong muốn trở thành một diễn viên hài.

Không may, sự nghiệp hài kịch của Gi-se không thành công và anh trở thành người thất nghiệp. Đúng lúc này, anh ấy trở về quê hương sau khi hay tin cha của mình mới mất. Tại đây, nhờ gặp lại mối tình đầu Yeong-sim (Ra Mi-ran) và những người bạn cũ, Gi-se quyết tâm xây dựng cuộc sống mới ở nơi mình thuộc về.

Nhưng chẳng mấy chốc, mọi thứ không đơn giản như Gi-sae nghĩ, anh phải đối mặt với sự thật về cái chết của cha mình. Bỗng nhiên trở thành người thừa kế “sự nghiệp ông trùm”, Gi-se là cái gai trong mắt của nhiều người, trong đó có Kang-don (Lee Beom-soo) - một kẻ nhiều quyền lực và cũng muốn trở thành người đứng đầu băng nhóm.

Một người bình thường “một bước làm trùm” liệu có đơn giản? Liệu Gi-se có chấp nhận trở thành “đại ca” và trở thành tâm điểm của mọi rắc rối khi bản thân anh cũng tuyên bố: “Tôi không muốn dính líu đến công việc của ông ta”. Dẫu là bộ phim hài (comedy movie), nhưng phim không thiếu những tiếng súng và những cảnh rượt đuổi xe hơi ngoạn mục. Xem một số cảnh hành động hài trong phim có thể khiến khán giả nhớ đến Điệp vụ xuyên quốc gia 2 (Confidential Assignment 2: International) gần đây cũng của điện ảnh Hàn. Đại ca miệt vườn tiếp tục là một bộ phim hài (comedy movie) đáng chú ý nữa của điện ảnh Hàn khi đem đến những tiếng cười ngả nghiêng “trong tiếng súng”.

Tuy là một bộ phim hài, không khí trong phim vẫn có phần lãng mạn. Đạo diễn Lee Yeon-woo nói: “Bộ phim liên quan nhiều đến những câu chuyện về quê hương và con người, tôi muốn truyền tải nét độc đáo và sự ấm áp của nó nhằm giúp khán giả thưởng thức một cách dễ dàng hơn. Có thể nói đây là một bộ phim hài gần gũi với cuộc sống”. Còn nam diễn viên chính Song Sae-byeok thổ lộ: “Do cá tính của nhân vật khá giống với tôi ngoài đời nên phần nhập vai diễn ra rất thuận lợi”.

K.K

Tin xem nhiều