Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 25-12-2022

09:12, 25/12/2022

Trong 2 ngày 23 và 24-12, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Đồng Nai tổ chức tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 700 sinh viên.

* Trong 2 ngày 23 và 24-12, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Đồng Nai tổ chức tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 700 sinh viên. Qua buổi tập huấn, các sinh viên đã hiểu thêm tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong thực tiễn. Từ đó, có thêm các kỹ năng xử lý các tình huống và thoát nạn đã được hướng dẫn khi gặp phải các sự cố cháy, nổ,
tai nạn.

Đăng Tùng

 
* Sáng 25-12, Liên đoàn Lao động H.Nhơn Trạch
đã tổ chức các đoàn đi thăm và trao tặng 300 phần quà cho công nhân đang ở trọ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2023. Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thành 3 đoàn tặng quà cho công nhân đang ở trọ, chủ yếu tại các xã: Phước Thiền, Phú Hội, Long Thọ, Phú Thạnh, Long Tân và TT.Hiệp Phước, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Dương Quốc Bình tặng quà Tết cho công nhân đang ở trọ tại xã Phước Thiền
Chủ tịch LĐLĐ huyện Dương Quốc Bình tặng quà Tết cho công nhân đang ở trọ tại xã Phước Thiền

Xuân Mai

Tin xem nhiều