Báo Đồng Nai điện tử
En

Góp phần đưa thông tin chính thống đến với người dân

03:08, 05/08/2022

(ĐN)- Ngày 5-8, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) của Ủy ban MTTQ Việt Nam.

(ĐN)- Ngày 5-8, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Đồng Nai .Ảnh: Sông Thao
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Sông Thao

Theo ông Phùng Khánh Tài, “Trang cộng đồng” của Ủy ban MTTQ Việt Nam hoạt động từ năm 2021 địa chỉ truy cập: https://www.facebook.com/mttqvietnam. Mục tiêu là góp phần đưa thông tin chính thống đến với người dân và là cầu nối giữa nhân dân với cấp ủy đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể trong triển khai chế độ, chính sách và tiếp nhận thông tin từ quần chúng.

Sau thời gian ứng dụng, việc cung cấp thông tin cho người dân của hệ thống MTTQ các cấp thông qua “Trang cộng đồng” đem lại hiệu quả rõ rệt, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ. Từ đó, người dân kịp thời nắm bắt những thông tin chính thống, chính xác từ các cơ quan nhà nước, góp phần ổn định dư luận xã hội.

Hiện 63 tỉnh, thành trong cả nước cùng trên 700 đơn vị cấp huyện đã xây dựng và đưa “Trang cộng đồng” vào hoạt động. Tuy nhiên, các trang này ở cấp huyện còn hạn chế trong cập nhật thông tin, hình thức trình bày, chưa thu hút được người xem. Thời gian tới, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục có những hướng dẫn, hỗ trợ để các trang cộng đồng này đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa.

Sông Thao

Tin xem nhiều